Chào mừng sinh viên mới SKKUVN 2023

4 mins read

Một học kỳ mới đã bắt đầu, và cũng như bao học kỳ khác, chúng ta lại một lần nữa, vui mừng chào đón những thành viên mới đến với đại gia đình SKKUVN chúng ta.

Năm nay chúng ta hân hạnh được đón tiếp hơn 19 thành viên mới vào đại gia đình SKKU. Những thành viên mới đó họ là ai? Trong buổi Orientation, anh chị em SKKUVN chúng ta sẽ được gặp gỡ, làm quen, giao lưu cùng những thành viên mới xinh đẹp, tài năng và cực kỳ dễ thương này. Chúng ta sẽ được lắng nghe những chia sẻ, suy nghĩ và những nguyện vọng từ họ, cũng như những bở ngỡ, băn khoăn, từ đó anh chị em chúng ta có thể giải đáp, tìm những phương án giúp đỡ để cuộc sống và công việc học tập của họ trở nên dễ dàng ,tốt đẹp hơn.

Buổi Orientation cũng là dịp để anh chị em chúng ta sau một thời gian dài có thể gặp gỡ nhau, hỏi thăm và trò chuyện với nhau. Xen kẽ chương trình là những tiết mục văn nghệ, những trò chơi giao lưu với những thành viên mới, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho mọi người. Xuyên suốt chương trình có bánh snack (bim bim) và nước giải khát để phục vụ anh chị em.

Thông tin về buổi Orientation như sau:

Thời gian: 16-18 giờ , Ngày: Thứ Bảy 18/03/2023.

Địa điểm: Phòng 21534 ở tòa E1, (SKKU-Suwon Campus).

Khách mời: Tân sinh viên kì Xuân 2023, và các ace VN của SKKU.

Thông tin sinh viên mới:
https://docs.google.com/…/1FAIpQLScoeINZiWG…/viewform…
Trân trọng gửi đến toàn thể anh chị em!

Thân ái,
Bdd Skkuvn

Previous Story

Hướng dẫn phòng chống tội phạm cho người nước ngoài

Next Story

Đăng ký lưu học sinh kỳ mùa xuân 2023

Latest from Blog