2023 Lễ Hội Văn Hóa Ẩm Thực Quốc Tế – SKKU

5 mins read

📌 Xin chào anh/chị em sinh viên Việt Nam tại trường SungKyunKwan,

📌 Chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự kiện International Culture Festival Orientation 2023 với sự hỗ trợ của trường SungKyunKwan. Sự kiện lần này sẽ có sự tham gia của hội sinh viên đến từ các nước: Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Nepal, Pakistan, Indonesia, Malaysia và Ấn Độ, nhằm gửi gắm cơ hội kết nối và tôn vinh sự đa dạng ẩm thực của mỗi nền văn hóa.

⏰ Thời gian: 17h-20h ngày 03 tháng 05 năm 2023.

🏢 Địa điểm: Sân cỏ trước Samsung Library, SKKU Natural Science Campus (có 8 gian hàng được đánh số thứ tự từ 1 đến 8, quầy Việt Nam là thứ 😎

📌 Chúng tôi xin kính mời anh/chị em đến tham gia buổi tiệc ẩm thực nơi mà mọi người sẽ cùng nhau thưởng thức bánh mì pate, bánh plan, gỏi cuốn và nước mát từ đội Việt Nam, cùng với đó là các món ăn đa dạng, đặc trưng của các nước bạn được chế biến bởi các đầu bếp (tuy chưa chuyên nghiệp) nhưng đầy tâm huyết.

📌 Đây cũng là dịp để chúng ta giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến bạn bè năm châu, nên mọi người có thế mời labmates hay bạn bè quốc tế tới thưởng thức. Bên cạnh món ăn, các bạn sẽ được nhận kèm theo một sticker đến từ trường Sungkyunkwan để bình chọn cho quốc gia có món ăn mà bạn ấn tượng, do đó nếu bạn bè quốc tế của bạn ấn tượng và thích thú các món ăn Việt Nam, thì đừng ngần ngại gửi tặng đội Việt Nam một sticker nha (tuy nhiên vì để công bằng nên sinh viên Việt Nam sẽ không được vote cho đội Việt Nam, sinh viên Trung Quốc không được vote cho đội Trung Quốc, vv…).

📌 Rất mong nhận được sự tham gia của các anh/chị em để cùng nhau thưởng thức ẩm thực và tận hưởng không khí vui tươi, hòa mình vào không gian đầy sắc màu và âm thanh của buổi tiệc. 🎉🎉🎉🎉🎉

Trân trọng,

Ban tổ chức ẩm thực.

🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳

Previous Story

2023 International Food Culture Festival

Next Story

WISDOM(World Innovation Summit forneurodegenerative Diseases:Opportunities and challenges in Medicine)

Latest from Blog